Monday, December 6, 2010

yahoo không thấy chữ + windows 7 32bit

Bạn có thể khắc phục bằng cách vào Control Panel mở biểu tượng Internet Options > chọn thẻ Security > chọn tiếp Custom Level khi hộp thoại Security Settings - Internet zone hiện ra thì tìm mục Script ActiveX controls marked safe for scripting và click chọn Enable hoặc click chọn Enable hết tất cả các mục trong hộp thoại Security Settings - Internet zone rồi nhấn nút OK. Kế tiếp, bạn hãy tải và cài đặt JavaScript tại địa chỉ http://www.java.com
Hoặc tải jscript.dll tại:
http://www.dll-files.com/jscript.zip?0VK…
Sau khi tải jscript.dll bạn cần Copy file jscript.dll này vào thư mục C:\WINNT\System32 hoặc C:\Windows\System32. Nhưng chỉ Copy thì chưa đủ mà bạn cần khai báo nhằm để kích hoạt jscript.dll bằng cách vào menu Start [Search] > Run gõ lệnh regsvr32 vbscript.dll và nhấn Enter khung hộp thoại hiện ra thì bạn nhấn OK. Tiếp tục vào nhấn menu Start [Search] > Run gõ lệnh regsvr32 jscript.dll và nhấn Enter khung hộp thoại hiện ra thì bạn nhấn OK rồi khởi động lại máy.

- Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềmYahoo! Messenger Tweaker http://www.softpedia.com/progDownload/Ya…
Chương trình có các chức năng như sau:
Fix [cannot see what I type]: Sửa lỗi không thấy chữ.
Enable multiple instances: Chat nhiều nick.
Remove Ads: Bỏ quảng cáo.
Enable tabs: Chat theo tab.
Save psw for: Lưu password.
Rename title: Thay đổi title cho Yahoo! Messenger.
Clear status messages: Xóa status.
Grab user avatar: Lấy avatar của người khác.
Change login animator: Đổi biểu tượng sign in [chọn một trong các biểu tượng có sẵn hoặc ấn vào biểu tượng file flash ở góc để chọn 1 file .swf].
Lưu ý: Sau khi lựa chọn chức năng thì bạn đánh dấu kiểm vào ô lựa chọn rồi nhấn nút OK để thiết lập thay đổi có hiệu lực.

No comments: